Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Đèn led âm trần siêu mỏng

Đèn led âm trần siêu mỏng tại chợ dân sinh quận 1

Thông số kỹ thuật đèn led âm trần 12w

  • Tên gọi: Đèn led âm trần hay còn gọi là Đèn led downlight
  • Công suất: 12W (tùy chọn)
  • Góc Chiều: 120 °
  • Điện áp đầu vào: AC85-265V 50-60Hz
  • Nhiệt độ màu: Nhiệt trắng (3000-3500K), Màu trắng mát (6000-6500K)

Ứng dụng của đèn led âm trần 12w

  • Đèn led âm trần ( còn gọi là đèn led downlight ) được sử dụng phổ biến trong chiếu sáng và trang trí nội thất. Đèn led thường được lắp thành dạng lưới hoặc dàn đều xung quanh trần nhà để tạo ánh sáng đồng đều trong không gian sử dụng.Bên cạnh những tính năng nổi bật như tuổi thọ cao, tiết kiệm điện, đèn led downlight còn đa dạng về chủng loại, mẫu mã, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chiếu sáng và trang trí ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Đặc tính của bóng đèn led âm trần

  1. Bảo vệ môi trường
  2. An toàn và dễ cài đặt
  3. Điện năng tiêu thụ thấp
  4. Hiệu suất cao, Tiết kiệm năng lượng hơn 70% ~ 80%
  5. Đèn led ốp nổi có công nghệ phân phối ánh sáng hiệu quả cao, tỷ lệ sử dụng ánh sáng khoảng 80% -90%;
  6. Độ sáng cao với hiệu suất hoạt động lâu dài khoảng 50.000 giờ đến 100.000 giờ
  7. Ánh sáng phát ra từ đèn led dowlight đạt chuẩn và thân thiện với môi trường: Không có bức xạ tia cực tím hoặc hồng ngoại;
  8. Màu sắc có sẵn theo yêu cầu của khách hàng.

  Công ty chúng tôi sản xuất và cung cấp  rất nhiều quy cách sản phẩm đèn led giá rẻ và các phụ kiện đèn led chiếu sáng giá tốt nhất Sài Gòn, những sản phẩm của chúng tôi: Led bulb HG, đèn led U HG, đèn led pha, đèn led ốp trần loại tốt, đèn trang trí nội thất, đèn led tuýp, đèn led âm trần, led nổi, led chiếu sáng, led rọi tranh, led thanh, led dây, bóng led bán nguyệt, led búp trụ ngoài trời hiệu hg, led panel loại tốt, nguồn led 12v, 5v, 24v, và có rất nhiều quy cách đèn pha led từ 10w đến 600w... Quý khách hàng ở quận 1 chợ dân sinh, quận 2, quận 3, quận 5, quận bình thạnh, quận 8 có thể ghé tới công ty chúng tôi xem mẫu mã hoặc có thể truy cập vào website bên dưới để biết thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi.

Như đã mô tả về thương hiệu đèn led của chúng tôi giờ đây chúng tôi sẽ cho các bạn xem hình ảnh, quy cách sản phẩm cũng như thông số sản phẩm đèn led âm trần 12w của chúng tôi.

đèn led âm trần loại tốt

Đèn led âm trần 12w



Đèn led âm trần giá rẻ

Đèn led âm trần siêu mỏng 

Quyền lợi của khách hàng khi mua hàng của chúng tôi

Chúng tôi chỉ gửi hàng đến địa chỉ đăng ký của bạn!
Các mặt hàng sẽ được vận chuyển trong vòng 24 giờ khi nhận được khoản thanh toán, (khách hàng tỉnh)

Tất cả các mặt hàng đèn led âm trần loại tốt được vận chuyển từ công ty hoặc địa chỉ kho bằng cách sử dụng nhiều hình thức vận chuyển khác nhau, Khách hàng ở tỉnh như tây ninh, bình phước, bến tre, cần thơ, đồng tháp,... thường chậm nhất là 1 ngày sẽ tới nơi của bạn, còn các tỉnh miền Trung đến miền Bắc thường 3 đến 5 ngày sẽ tới nơi. Bạn lưu ý trong thời gian hàng đang đi trên đường bạn đừng khóa máy, để nhà vận chuyển có thể liên lạc để xác định đơn hàng của bạn. Chúng tôi ưu tiên nhà vận chuyển gần nơi bạn nhất, nhưng nếu trường hợp bạn không biết công ty vận chuyển nào gần bạn và giá rẻ nhất thì nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sao cho chi phí vận chuyển thấp nhất và an toàn nhất cho bạn.

Nếu bạn không nhận được hàng sau 3 - 5 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng của ba bên (Chúng tôi, bạn và công ty vận chuyển). Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ thêm. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về mọi thiệt hại hoặc tổn thất phát sinh trong quá trình vận chuyển cho bên bạn.

Nhiều bạn hỏi chúng tôi khi xuất hóa đơn thì lấy bao nhiêu phần %. Các bạn thân mến chúng tôi là công ty và hàng hóa đa phần là nhập khẩu trực tiếp, và chúng tôi luôn có nghĩa vụ đóng thuế cho nhà nước chính vì vậy thuế GTGT là 10%. Là một công ty hợp lệ, bạn chịu trách nhiệm về bất kỳ khoản thuế hợp lý hoặc bất kỳ khoản phí nhập khẩu khác...

Phương thức thanh toán

 Chúng tôi chỉ chấp nhận thanh toán qua tài khoản ngân hàng, tiền mặt hoặc tại nơi vận chuyển hàng.


Chào mừng đến với Công Ty TNHH An Đức Phát!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét