Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Bóng tuýp led thủy tin 18w

Bán bóng tuýp led thủy tinh 18W tại chợ dân sinh

Chi tiết mặt hàng đèn led tuýp T8 18W

  • Loại sản phẩm: Bóng đèn LED
  • Tên sản phẩm: Bóng đèn tuýp led thủy tinh T8 18w
  • Loại bóng đèn Led: Ống
  • Phát quang: 500-999 Lumens
  • Loại cơ sở: G13
  • Cấp giấy chứng nhận: CE,FCC,SAA,ROHS,EMC
  • Chiều dài:1,2m, 0,6 m (tùy chọn)
  • Tuổi thọ Led (giờ): 50000
  • Điện áp: 90-260V
  • Điện khoan dung:1%LED
  • Nhiệt độ màu: Cool White (5500-7000K)
Hướng dẫn cài đặt bóng đèn led t8
Hướng dẫn cài đặt bóng đèn led t8
Bóng đèn led thủy tinh t8

 Hướng dẫn cài đặt bóng đèn led thủy tinh t8
 Hướng dẫn cài đặt bóng đèn led thủy tinh t8

máng đèn cho bóng tuýp t8
máng đèn cho bóng tuýp t8
Kích thước bóng t8
Đóng thùng đèn led t8
Đóng thùng đèn led t8

Hướng dẫn lắp đặt bóng đèn
Hướng dẫn lắp đặt bóng đèn

Quyền lợi của khách hàng khi mua hàng của chúng tôi

Chúng tôi chỉ gửi hàng đến địa chỉ đăng ký của bạn!
Các mặt hàng sẽ được vận chuyển trong vòng 24 giờ khi nhận được khoản thanh toán, (khách hàng tỉnh)

Tất cả các mặt hàng Bóng đèn tuýp led thủy tinh T8 loại tốt được vận chuyển từ công ty hoặc địa chỉ kho bằng cách sử dụng nhiều hình thức vận chuyển khác nhau, Khách hàng ở thành phố như quận 5, quận 7, quận 3, chợ dân sinh, đường nguyễn thái bình, ký con quận 1 sẽ được chúng tôi giao hàng tận nơi trong thời gian 1 đến 2 giờ kể từ khi nhận được đơn hàng, còn ở tỉnh như tây ninh, bình phước, bến tre, cần thơ, đồng tháp,... thường chậm nhất là 1 ngày sẽ tới nơi của bạn, còn các tỉnh miền Trung đến miền Bắc thường 3 đến 5 ngày sẽ tới nơi. Bạn lưu ý trong thời gian hàng đang đi trên đường bạn đừng khóa máy, để nhà vận chuyển có thể liên lạc để xác định đơn hàng của bạn. Chúng tôi ưu tiên nhà vận chuyển gần nơi bạn nhất, nhưng nếu trường hợp bạn không biết công ty vận chuyển nào gần bạn và giá rẻ nhất thì nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sao cho chi phí vận chuyển thấp nhất và an toàn nhất cho bạn.

Nếu bạn không nhận được hàng sau 3 - 5 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng của ba bên (Chúng tôi, bạn và công ty vận chuyển). Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ thêm. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về mọi thiệt hại hoặc tổn thất phát sinh trong quá trình vận chuyển cho bên bạn.

Nhiều bạn hỏi chúng tôi khi xuất hóa đơn thì lấy bao nhiêu phần %. Các bạn thân mến chúng tôi là công ty và hàng hóa đa phần là nhập khẩu trực tiếp, và chúng tôi luôn có nghĩa vụ đóng thuế cho nhà nước chính vì vậy thuế GTGT là 10%. Là một công ty hợp lệ, bạn chịu trách nhiệm về bất kỳ khoản thuế hợp lý hoặc bất kỳ khoản phí nhập khẩu khác...
Phương thức thanh toán
 Chúng tôi chỉ chấp nhận thanh toán qua tài khoản ngân hàng, tiền mặt hoặc tại nơi vận chuyển hàng.
hỏi đáp mua hàng
Chào mừng đến với Công Ty TNHH An Đức Phát!
Liên hệ mua hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét